6+ MẪU MÁI HIÊN, MÁI XẾP THÔNG DỤNG CỦA ANH PHÁT GROUP.

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với những sản phẩm mái hiên, mái xếp đến từ Anh Phát Group. Hôm nay Anh Phát Group xin giới thiệu tới các bạn chi tiết về các mẫu mái hiên, mái xếp hot nhất của chúng tôi hiện nay.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Anh Phát Group tặng bạn siêu nhiều voucher khuyến mãi khác nhau. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ Anh Phát Group đặt hàng ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy xem bài viết dưới đây bạn nhé!

1. KHÁI NIỆM MÁI HIÊN, MÁI XẾP?

Mái hiên và mái xếp là các loại mái che được dùng để bảo vệ không gian ngoài trời khỏi ánh nắng mặt trời, mưa, hoặc các yếu tố thời tiết khác.

2. MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH MỸ THUẬT.

2.1 Cấu tạo

Khung mái: Khung mái hiên cố định mỹ thuật thường được làm bằng vật liệu như nhôm, thép hoặc gỗ. Có nhiệm vụ chịu tải trọng và tạo ra cấu trúc chắc chắn để nắm giữ vật liệu mái.

Vật liệu mái: Thường là các tấm vật liệu như kính cường lực, kính phẳng, tấm nhựa đúc, tấm polycarbonate, tấm kim loại hoặc vật liệu composite. Vật liệu mái được gắn trên khung mái hiên có thể tạo ra bề mặt che phủ và bảo vệ khỏi thời tiết.

Hệ thống hỗ trợ: Bao gồm các cột, chân đỡ, dầm ngang và các bộ phận khác để tạo ra một cấu trúc vững chắc để nắm giữ khung mái hiên. Vật liệu và kiểu dáng của hệ thống hỗ trợ sẽ phụ thuộc vào yêu cầu kỹ thuật và thiết kế cụ thể.


Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

2.2 Giá thành

Mái che hiên cố định mỹ thuật mẫu Hàn Quốc: giá 400.000đ/m2

Mái che hiên cố định mỹ thuật mẫu Đài Loan: giá 380.000đ/m2

Mái che hiên cố định mỹ thuật mẫu Việt Nam: giá 350.000đ/m2

Mái che hiên cố định mỹ thuật mẫu PVC: giá 330.000đ/m2

Mái che hiên cố định mỹ thuật mẫu yêu cầu riêng: Liên hệ Anh Phát Group để biết chi tiết.

3. MÁI HIÊN DI ĐỘNG CHỮ A.

3.1 Cấu tạo

Khung mái hiên: Được tạo thành từ các thanh thép hoặc nhôm. Khung này bao gồm hai chân đứng ở hai bên và một thanh ngang ở phía trên, tạo thành hình dạng chữ A.

Bạt mái: Được làm từ bạt chống thấm nước, bạt PVC hoặc vải polyester chống tia UV.

Hệ thống di chuyển: Hệ thống này thường bao gồm các bộ phận như cáp, đường ray, bánh xe và cơ chế hoạt động. Có thể sử dụng công tắc hoặc đòn bẩy để điều khiển hệ thống di chuyển.

Hệ thống kiểm soát: Mái hiên di động chữ A có thể điều khiển bằng tay hoặc tự động.

3.2 Giá thành

Giá thành mái hiên chữ A dao động từ 350.000đ – 600.000đ/m2

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

4. MÁI HIÊN DI ĐỘNG TAY QUAY.

4.1 Cấu tạo

Khung mái hiên: Thường được làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ để đảm bảo độ bền và chịu được các tác động từ thời tiết.

Vải mái hiên: Thường là chất liệu chống thấm nước, chống tia UV và chịu được các yếu tố thời tiết khác. Có nhiều loại vải mái hiên khác nhau để lựa chọn, bao gồm vải acrylic, polyester hoặc kính cường lực.

Cơ chế tay quay: Bao gồm một tay quay và hệ thống cáp hoặc bánh răng để kéo và giữ mái hiên trong vị trí mong muốn. Bằng cách quay tay quay, người sử dụng có thể điều chỉnh độ mở và đóng của mái hiên dễ dàng.

Hệ thống giữ mái hiên: Mái hiên di động tay quay thường đi kèm với hệ thống giữ mái hiên để đảm bảo rằng mái hiên không di chuyển hoặc bị lật trong trường hợp gió mạnh.

Bộ phận lắp đặt: Bộ phận lắp đặt này thường được làm bằng kim loại chắc chắn để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho mái hiên.

4.2 Giá thành

Giá mái hiên di động tay quay Anh Phát Group dao động từ 235.000đ – 265.000đ/m2

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

5. BẠT CHE NẮNG TỰ CUỐN.

5.1 Cấu tạo

Bạt che: Thường được làm từ vật liệu chống thấm nước và chịu được tác động của thời tiết như polyester, acrylic hoặc các chất liệu tương tự.

Trục cuốn: Đây là trục ngang được đặt ở phía trên mái che. Trục cuốn thường được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ để đảm bảo độ bền và tuổi thọ.

Hệ thống cuốn: Gồm các cơ chế và động cơ để cuốn và giữ bạt che. Có thể dùng điều khiển từ xa hoặc công tắc điều khiển cơ để mở và đóng bạt.

Các thanh hỗ trợ: Các thanh hỗ trợ này thường được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ. Chúng giữ cho bạt cứng và không bị nhăn khi được cuốn lên.

5.2 Giá thành

Hiện tại Anh Phát Group đang cung cấp giá vật tư tự lắp là từ 125.000đ/m2 bao gồm bạt và linh phụ kiện lắp đặt.

Giá thi công bạt che nắng tự cuốn dao động từ 280.000đ – 300.000đ/m2

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

6. MÁI XẾP BẠT KÉO

6.1 Cấu tạo

Vật liệu: Sản phẩm bạt kéo ngoài trời thường được làm từ chất liệu bạt chất lượng cao như bạt PVC hoặc bạt polyethylene có tính chống thấm nước, chống tia cực tím và chống thời tiết, giúp bảo vệ không gian bên dưới khỏi mưa, nắng, gió và bụi bẩn.

Khung kết cấu: Khung kết cấu giúp sản phẩm bạt kéo trở nên vững chắc và có khả năng chống lại các yếu tố môi trường là nhờ được làm bằng các vật liệu như thép, nhôm hoặc sợi thủy tinh cường độ cao

Hệ thống gắn kết: Các hệ thống này có thể bao gồm các dây kéo, móc cài, băng dính hoặc các phụ kiện khác. Chúng giúp sản phẩm bạt kéo được gắn chắc vào khung kết cấu hoặc các cấu trúc xung quanh, như cột, tường hoặc sàn.

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

6.2 Giá thành

STT

Tên sản phẩm

Đơn giá

1

Bạt Hàn Quốc dùng cho mái kéo ngoài trời.

78.000đ/m2

2

Bạt Đài Loan dùng cho mái kéo ngoài trời.

75.000đ/m2

3

Bạt Việt Nam dùng cho mái kéo ngoài trời.

72.000đ/m2

4

Bạt trong 0.55mm dùng cho mái kéo ngoài trời.

92.000đ/m2

5

Bạt mui xe 0.55mm dùng cho mái kéo ngoài trời.

92.000đ/m2

7. CÁC TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG MÁI HIÊN, MÁI XẾP ANH PHÁT GROUP.

Mái hiên và mái xếp có rất nhiều ứng dụng và được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

7.1 Quán cà phê, nhà hàng và khách sạn

Sử dụng trong quán cà phê, nhà hàng và khách sạn giúp tạo không gian ngoài trời thoải mái cho khách hàng, từ đó thu hút khách hàng.

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

7.2 Các công trình công cộng

Nhờ có thể bảo vệ cho người dùng khi di chuyển và tạo ra không gian ngoài trời hữu ích nên mái hiên, mái xếp được sử dụng nhiều trong các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, nhà ga và sân bay.

7.3 Khu thương mại và sự kiện

Mái hiên và mái xếp cũng được sử dụng trong các khu thương mại và sự kiện. Chúng tạo ra không gian bảo vệ và thoáng đãng cho các hoạt động mua sắm ngoài trời, triển lãm, hội chợ và sự kiện công cộng khác.

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

7.4 Mái hiên cho gia đình

Mái hiên, mái xếp có thể được lắp đặt trên ban công, sân vườn hoặc khu vực ngoài trời trong gia đình. Chúng tạo ra không gian mát mẻ để thư giãn, giải trí. Ngoài ra còn bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi sự tác động của thời tiết và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

7.5 Công viên và khu vui chơi

Sử dụng mái hiên, mái xếp trong công viên và khu vui chơi giúp cung cấp sự thoải mái cho khách tham quan và người dùng trong quá trình vui chơi và giải trí.

8. CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁI HIÊN, MÁI XẾP.

8.1 Ngân sách

Xác định ngân sách mà bạn hiện đang có. Xem xét giá cả trên thị trường để đưa ra quyết định phù hợp.

8.2 Vật liệu

Nên lựa chọn các loại mái hiên, mái xếp được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như vải, nhôm, thép, hay nhựa PVC. Vì đây đều là những vật liệu có độ bền, khả năng chống thấm nước, khả năng chịu được thời tiết, dễ dàng vệ sinh.

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

8.3 Thiết kế và phong cách

Nên lựa chọn mái hiên, mái xếp phù hợp với kiến trúc và phong cách của ngôi nhà hoặc khu vực sử dụng. Đảm bảo rằng thiết kế và phong cách của mái hiên và mái xếp phù hợp với không gian xung quanh.

8.4 Mục đích sử dụng

Xác định mục đích sử dụng của mái hiên và mái xếp. Việc hiểu rõ mục đích sử dụng sẽ giúp bạn chọn loại mái hiên hoặc mái xếp phù hợp nhất.

8.5 Kích thước

Đo lường kích thước không gian mà bạn muốn che chắn để đảm bảo rằng kích thước của sản phẩm lựa chọn phù hợp với không gian và yêu cầu của bạn.

8.6 Tính linh hoạt và tiện ích

Xem xét tính linh hoạt và tiện ích của mái hiên, mái xếp. Các tính năng bổ sung như khả năng xếp gọn, điều khiển từ xa, cơ chế tự động hoặc cảm biến thời tiết có thể làm cho việc sử dụng mái hiên và mái xếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Mái hiên, mái xếp Anh Phát Group.

9. PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ.

SĐT: 0971.138.678

Email: anhphatgroup@gmail.com

Xem thêm bài viết:

https://anhphatgroup.com/mai-xep/

https://anhphatgroup.com/

10. VIDEO VỀ SẢN PHẨM.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social anhphatgroup

Thương hiệu Anh Phát Group - CÔNG TY TNHH XD DV HÒA PHÁT ĐẠT

CÓ NÊN SỬ DỤNG MÀNG CHỐNG THẤM HDPE, BẠT NHỰA HDPE ANH PHÁT GROUP?